PANASONIC – LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Bắt nguồn của thương hiệu Panasonic

Vào những năm 90 của thế kỷ XX, thương hiệu Panasonic được bắt đầu từ một công ty của Nhật có tên là công ty TNHH Matsushita – chuyên sản xuất về mảng điện tử.

Năm 1927 công ty Matsushita đã dùng cái tên National để dùng làm thương hiệu của công ty và tung ra thị trường loại bóng đèn mới nhất.

Năm 1955 công ty lại đổi tên thương hiệu và lấy cái tên Panasonic để dùng xuất khẩu các sản phẩm loa âm thanh và sản phẩm bóng đèn của công ty ra các nước bên ngoài.

Và sau nhiều lần cân nhắc về tên thương hiệu của công ty, thì đến tháng 5 năm 2003 công ty Matsushita chính thức sử dụng Panasonic để quảng bá trên toàn cầu trong lĩnh vực điện tử.

Với phương châm mang đến sự tiện ích cho cuộc sống mọi người, thương hiệu Panasonic luôn đặt ra khẩu hiệu “Panasonic ý tưởng cho cuộc sống”.

Tổng quan về Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam

Bắt nguồn từ những sản phẩm Tivi và Radio được sản xuất trong một công xưởng quy mô nhỏ từ những năm 1970 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại đây, công ty đã sản xuất ra những sản phẩm thương hiệu National (hiện nay là Panasonic), đánh dấu nhiều kỷ niệm của mỗi người dân Việt Nam.

Với 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng tại Việt Nam, Panasonic không chỉ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng mà quan trọng hơn, đã được đóng góp vào sự tiến bộ và phát triển bền vững của đất nước Việt Nam.

Ngày nay, tập đoàn Panasonic tại Việt Nam (PVG) có cơ cấu gồm bảy công ty, trong đó là:

• Công ty chủ quản và bộ phân kinh doanh,

• Công ty nghiên cứu và phát triển phần mềm,

• Năm công ty sản xuất, và trung tâm nghiên cứu và phát triển máy giặt và tủ lạnh

Tất cả nhằm đáp ứng nhanh và hiệu quả những nhu cầu của người tiêu dùng, bằng các hoạt động nghiên cứu để phát triển sản phẩm, sản xuất, tiếp thị, bán hàng và dịch vụ hậu mãi.

Thương hiệu Panasonic luôn đeo đuổi lý tưởng “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tốt đẹp hơn” cho mọi người ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

 

Với danh mục đầu tư ấn tượng trải rộng bốn lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm điện tử tiêu dùng, giải pháp B2B, ô tô và nhà ở.

Thương hiệu Panasonic đang thu hút và phát triển tài năng nhiều ngành nghề với cơ hội sự nghiệp phong phú và đa dạng.

Trong những năm gần đây, thương hiệu Panasonic được đánh rất cao trong lĩnh vực điện tử, điện lạnh. Những sản phẩm điện tử điện lạnh được đánh giá khá cao như: máy lạnh, tivi kỹ thuật số, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt…

Nếu bạn đang phân vân đi tìm thương hiệu để lựa chọn sản phẩm tốt nhất thì đừng bỏ lỡ các sản phẩm của thương hiệu Panasonic nhé.

how can we help you?

Contact us at the Consulting WP office nearest to you or submit a business inquiry online.

Giá trị của sự cần mẫn nằm ở chỗ nó tích tụ mầm mống cho những điều may mắn. Càng chăm chỉ bao nhiêu, tôi càng được may mắn bấy nhiêu

bill gates câu nói hay
Bill Gates
Doanh Nhân, Microsoft