
THƯƠNG HIỆU KANGAROO – THƯƠNG HIỆU CỦA NGƯỜI VIỆT
Thương hiệu Kangaroo
Kangaroo là một trong số những thương hiệu lớn của người Việt. Hiện tại có gần 500 model sản phẩm chiếm lĩnh thị trường hàng điện gia dụng, thiết bị nhà bếp trên cả nước. Sản phẩm của Kangaroo được phân phối rộng rãi trên toàn quốc với hệ thống 4000 đại lý. Và có đã mặt ở hầu khắp tất cả các hệ thống siêu thị, đại siêu thị. Sản phẩm của Kangaroo chủ yếu phục vụ hầu hết các nhu cầu của cuộc sống. Từ thiết bị xử lý nước, các thiết bị nhà bếp như bếp từ bếp điện từ, thiết bị gia dụng. Có thể nói, tính theo sản lượng và doanh số, hiện tại Kangaroo đang dẫn đầu thị trường. Và là đơn vị tiên phong trong việc sáng tạo, nghiên cứu ứng dụng các công nghệ mới. Hiện tại, Kangaroo đang tập trung phát triển và khai thác thị trường nội địa tiềm năng. Với mục làm cho người nhiều tiêu dùng biết Kangaroo. Mang lại cuộc sống vui khỏe và tiện ích cho mỗi gia đình. Vẫn đảm bảo các tiêu chí về tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.
Quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu Kangaroo
Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 15 năm, định hướng kinh doanh tập trung. Đã giúp thương hiệu Kangaroo tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ. Và trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe, tiện nghi cuộc sống. Thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ hàng gia dụng, nhà bếp. Lọc nước, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Đặt trụ sở chính tại Hà Nội và hơn 2.000 nhân sự trên toàn quốc. Kangaroo duy trì hệ thống gần 40.000 điểm kinh doanh và 8 chi nhánh trong và ngoài nước. 2 nhà máy tại Việt Nam và 2 trung tâm nghiên cứu và ứng dụng. Cung cấp tới thị trường gần 500 models sản phẩm. Với tầm nhìn trở thành tập đoàn kinh tế và quan điểm bền vững “cùng nhau phát triển”. Kangaroo đã đầu tư cho nghiên cứu, ứng dụng và phát triển sản xuất nhằm tạo ra các giá trị mới trong xã hội. Đến nay, với những sáng chế và giải pháp hữu ích. Như công nghệ tạo nước Hydrogen trong máy lọc nước. Và công nghệ kháng khuẩn lần đầu tiên được áp dụng trong các thiết bị gia đình. Giải pháp tiết kiệm nước thải với công nghệ lọc Vortex. Kangaroo đã trở thành một thương hiệu ưa thích trong mỗi gia đình Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh
“Không đối đầu mà luôn đi trước đón đầu” là tiêu chí được đặt ra trong mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh của Kangaroo. Chính vì vậy, sau 15 năm, Kangaroo luôn dắt thị trường bởi sự sáng tạo đột phá. Đầu tư bài bản từ nghiên cứu, ứng dụng tới sản xuất. Với khát vọng chinh phục, thương hiệu Kangaroo hướng tới trở thành tập đoàn kinh tế đa quốc gia dẫn đầu trong khu vực. Tạo ra những giá trị công nghệ, những sản phẩm mang chất cao. Giá trị sử dụng lớn cho xã hội.